๐Ÿ”’ Closed Another Scammer sa Link ng BARTXVPN

Status
Not open for further replies.

iamOUTBREAK

Forum Veteran
Hindi namin alam kung maiinis kami or maawa sa nag avail... :unsure:

Ilang beses na naming sinasabi at ipinapaalala


Bartxvpn Panel is Posted Exclusively in PHCorner Forum,
Anyone who will Post/Share it in other Forum
is Strictly not ALLOWED! Please Report it to me Immediately.

GG na kami ni iamBARTX :ROFLMAO:


Capture.webp118286351_3199965160084891_2213244576442621488_n.webp118162185_1204536436595075_6513539130051463195_n.webp118359238_834241460442222_4880751819602986383_n.webp
 
Hahaha free na nga benebenta pa๐Ÿ˜‚ dala na rin siguro sa pandemic..pero bad parin yun.haixtz Kawawa naman yung nag avail.
 
[XX='iamBARTX, c: 224377, m: 1429557'][/XX]
sabi kasi nung Belinda, mga 45mins pa daw...hahahahaha nak ng teteng talaga.. mga mamaw! :ROFLMAO:
 
45 mins pa daw busy kasi sya sa ibang bibiktimahin.

Pang bypass palang yan ng promos paano pa kaya kung may noload server dyan yari talaga bentahan nyan
 
hindi ako, ako lang nag post kasi amin yan panel at nag message nga sa akin yan nag avail, kasi member ng BARTXVPN yan.... 1.2k daw binayaran
 
sobrang sikat ng panel mo boss haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 401
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Chuckedoll

Trending Topics

Online now

Members online
947
Guests online
1,682
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top