🔒 Closed HA Tunnel Config 24mbps

Status
Not open for further replies.
No Problem. bukas gagawa ako ng tut ng autorecon for non rooted device.
I-Link mo nalang po sa mga susunod na thread mo.
mag aayos na ako mamaya para bukas step by step tut nalang gagawin ko.
 
matagal yung pag recon nun, gumagamit ako ng tasker para automatic nya pinipindot yung reconnect button kada 50 seconds.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 328
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
blank1111

Online now

Members online
486
Guests online
1,722
Total visitors
2,208

Forum statistics

Threads
2,319,443
Posts
29,200,456
Members
1,180,435
Latest member
Gungnir
Back
Top