🗡️ Mobile Legends mobile legends bugs

Status
Not open for further replies.

Zenpai

Fanatic
ako lang ba nakararanas na low green ms/ping naman yung game tas magugulat kanalang mag yeyellow ping bigla tapos derederetso na yung character mo hanggang sa na istock na yung character mo kung saan sya titigil at biglang lalabas yung recconnecting please wait tas aabutin pa ng mahigit isang minuto bago gumalaw ulet nakakainis nakailang troubleshoot nako sa wifi plug/unplug ayos ng band settings hays hindi ko sure kung sa moonton ba ito o sa provider lang namin 🙄
 
nag test ako sa classic,vs a.i, at brawl okay naman stable naman pero sa rank ndi ko pa nattry except sa pag change ng hero franco lagi picking ko
 
nag test ako sa classic,vs a.i, at brawl okay naman stable naman pero sa rank ndi ko pa nattry except sa pag change ng hero franco lagi picking ko pero i will try to change my hero baka possible sa rank may bug o sa hero kay franco
 
planet paps pero streamtech na yung name ng provider dahil nagkaroon ng issue dito sa lalawigan namin hindi kumuha ng business permit haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 610
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
kaizerabby

Online now

Members online
1,421
Guests online
3,695
Total visitors
5,116

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top