🔒 Closed Pakisagot naman po mga pogi/ganda ☺️

Status
Not open for further replies.

senyorita

Forum Guru
Sadyang matagal po ba talaga ang processing sa pag apply sa adsense po yung una ko naman po ytc di naman po ganito katagal...salamat po 😍
 

Attachments

  • Screenshot_2020-08-28-09-07-31.webp
    Screenshot_2020-08-28-09-07-31.webp
    11.2 KB · Views: 23
Sobrang pogi ko 😂.. Siguro google chrome mo yan update mo lang...
Ok kaya clear data mo google chrome or any browser...
Tapos pag ayaw sa phone sa computer. Sabi nun naunang comment o kaya airplane mode sabi rin nun mga pogi rin sa unang comment
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 287
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC-LJ

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,837
Total visitors
5,083

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top