🔒 Closed Home internet as VPN

Status
Not open for further replies.
Thank you! I am filipino but raised in america. so my tagalog is not that good or atleast not for me. and yes nka plan ako.
 
[XX='dvsjared644, c: 221850, m: 1379558'][/XX] Ah, raised in canada ako for 6 years😂 Neighbor country pala kita. Very easy yung tagalog, medyo hindi nga ako marunong magkaray-a (language) even though dito ako sa Iloilo hahaha
 
@dvsjared644..Ah, raised in canada ako for 6 years😂 Neighbor country pala kita. Very easy yung tagalog, medyo hindi nga ako marunong magkaray-a (language) even though dito ako sa Iloilo hahaha
20 years in America tapos bawal mag tagalog, pero maganda naman ang culture dto sa pinas.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 416
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
dvsjared644

Online now

Members online
631
Guests online
2,116
Total visitors
2,747

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top