🔒 Closed Iphone charger and earphones splitter

Status
Not open for further replies.

tata_Lino

Honorary Poster
Mga boss, may alam po ba kayo na splitter ng earphones and charger for ios? yung okay po yung brand and sa ph lang din nabibili para mabilis lang yung shipping. may natry kasi yung kaibigan ko na pekeng ganon tapos d na dawnagchacharge iphone nya. parecommend naman po ng okay sa mga gumagamit ng splitter. thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 246
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
tata_Lino

Trending Topics

Online now

Members online
857
Guests online
2,401
Total visitors
3,258

Forum statistics

Threads
2,318,525
Posts
29,196,181
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top