🔒 Closed Any suggestions?

Status
Not open for further replies.

bertbert17

Honorary Poster
Magandang Araw mga boss lods.
May masa-"suggest" po ba kayong open world na offline game? yung nalaro nyo na sana. hehehe thankss! 😘

okay lang kahit mataas ang size, kahit mga 2-5gb. 👌

yung mga game ko dito sa cp ko ay
Terraria, Portal Knights, Minecraft, COD, ML... 😆
 
pc ba o mobile ? mganda sa pc skyrim ,fallout gta. sa mobile ang ginagawa ko nalng iniistream ko sa steam yung laro tutal pwede ka naman mag add game doon kahit pirata :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 248
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bertbert17

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
3,290
Total visitors
4,516

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top