❓ Help giga stories blocking

Status
Not open for further replies.
baka pang noload ang payload nagamit mo?
tsaka always use dns method

httpinj lagi gamit ko ok naman
at kapag walang ng data, wag pilitin na mag internet pa rin kasi baka madetect ni smart as noload yan
2.3gb a day ako ok naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 460
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jhay_Ph

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,908
Total visitors
4,118

Forum statistics

Threads
2,317,276
Posts
29,190,389
Members
1,181,334
Latest member
FLATRONIMO
Back
Top