🔒 Closed [ρáíd] New doubler (200% after 24 Hours) [8/27 - 5:10pm]

Status
Not open for further replies.
[XX='axel1992, c: 224100, m: 1431769'][/XX] di ka nagiisa kano gastos mo sayang 300 doge ko galing kay cats hahaha
 
Awit mga lods
6:05 yung huli kong deposit diyan.
Ang rule ko kasi sarili ko is dapat within 1 hour ng launching time nakapag deposit na ko, pag nalate ako,skip na kasi marami pa namang doublers na dadating
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 111
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
ehdzsky

Online now

Members online
1,124
Guests online
1,579
Total visitors
2,703

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top