๐Ÿ”’ Closed Suggestion for new Korean drama to watch!!

Status
Not open for further replies.
Lets fight ghost tyaka what's wrong with secretary kim kung gusto mong walang love "rugal" scifi

Inedit ko nung binasa ko ngayun diko maintindihan haha
 
Pa wards naghahanap din ako ng magandang Kdrama. Type ko yung drama tapos puro kilig. Any suggestion po pass po muna sa romcom hehe
 
It's not okay to be okay kakapanood ko lang masyado kung nagustuhan yung story tsaka yung bawat twist. Hehe. Sisimulan ko naman yung love alarm sana maganda tapos next ko yung Crash landing on you. Thanks paps sa suggestion
 
maganda yong the package, good manager(chief kim)
worth it panonood mo dun, itaewon class din sulit oras ahaha goodvibes lang ,
 
Hospital playlist pinapanood ko ngaun hope matapos ko bukas ahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 438
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
ryga_14

Online now

Members online
745
Guests online
5,533
Total visitors
6,278

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top