❓ Help Ouch

Status
Not open for further replies.
Mumug asin
lagyan ng paminta yung butas
lagyan mo ng bawang
dolfenal
pag nag swollen anti biotic
pag masakit masyado push up ka lang di mo mararamdaman, hehe
Pain killer.
Mefenamic acid or ibuprofen
pain killer po ts .

kung gusto mo mag search ka sa YôùTùbé wag sa google.

may mga licenced na dentista na nagyu-YôùTùbé mas ok dun
Try mo toothache drops or pain reliever (ibuprofen/mefenamic acid)



Salamat po sa pagsagot :)

God bless po sa inyong lahat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 269
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
1,043
Guests online
1,482
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top