❓ Help Homesurf199

Status
Not open for further replies.
Balak ko po sana mag pakabit ng wifi eto po nakita ko modem 999 (globe at home prepaid wifi) 22gb for 1week tapos po may kasama dagdag na 15 gb (open acces data) legit po ba? Edi 37 GB sya kada 199pesos. Paano din ako mag susubscribe sa promong homesurf199?
 
mali lods.. pagkabili mo ng GHPW may free 10GB ka for 7 days.. tapos register ka ng HomeSurf199 may 15GB yun plus 1GB daily (exclusive for YT, NF, etc) sumatotal of 22GB
 
for me mas ok sakin yung go50 mas makaka tipid ka, tapos i tether mo nalang sa pc or laptop mo

mali lods.. pagkabili mo ng GHPW may free 10GB ka for 7 days.. tapos register ka ng HomeSurf199 may 15GB yun plus 1GB daily (exclusive for YT, NF, etc) sumatotal of 22GB

Uh, mali ka ata paps. Homesurf 199 is 15gb for All Sites and Apps + 1gb/day for watch, learn and earn apps. 15gb + 7gb (1gb/day for 7 days) = 22gb. Total data allocation is 22gb.

Salamat mga paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 334
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
N O B I T A

Online now

Members online
987
Guests online
1,592
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top