🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
baka nga ung boot options bios yan .
set mo sa main drive ung first boot.

plus kelangan naka
GPT partition ang hdd kapag UEFI ka
MBR pag legacy
ganun din ang dapat ang naka set instruction nung nag mount ka ng iso sa usb
 
baka nga ung boot options bios yan .
set mo sa main drive ung first boot.

plus kelangan naka
GPT partition ang hdd kapag UEFI ka
MBR pag legacy
ganun din ang dapat ang naka set instruction nung nag mount ka ng iso sa usb
Master nsa first order naman ung hdd ko where I installed the os pero ganun parin. Naka gpt naman hdd ko for uefi same result. Tried mbr sa legacy mode same result.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 345
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
150 box

Trending Topics

Online now

Members online
538
Guests online
1,812
Total visitors
2,350

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top