❓ Help B315s-936 openline using no load

Status
Not open for further replies.

gataa

Fanatic
Mga sir patulong naman sa modem ko. Openline naman sya pero pag gamit ko ung config sa cp ko umaabot 15mbps. pag gamit ko ung modem nasa 1-2 mbps lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 351
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jjca

Online now

Members online
488
Guests online
2,235
Total visitors
2,723

Forum statistics

Threads
2,317,804
Posts
29,192,915
Members
1,181,651
Latest member
casugajoe
Back
Top