🔒 Closed Alin mas maganda.? Pasok mga master

Status
Not open for further replies.

--AnonMask--

Sine Nomine
Gusto ko sana itatanong sa mga may alam diyan about sa mga specs ng laptop.
Kung alin maganda o dapat sa dalawa nayan pang programs, photo shop.

Salamat sa sasagot.
 

Attachments

  • IMG_20200827_015922_754.webp
    IMG_20200827_015922_754.webp
    26.2 KB · Views: 28
  • IMG_20200827_015952_030.webp
    IMG_20200827_015952_030.webp
    36.2 KB · Views: 16
Yung Dell, mas latest yung processor nya kaysa dun sa Acer. Medyo mabigat lang si photoshop, kung kaya't ano man ang piliin mo dyan sa dalawa kakaikalangan mo pang magkabit ng karagdagang 4gb na ram. Sa programming, parehas na kayang i-handle. Bottom line is, go for Dell. Kasi mas latest yung processor nya. As for upgrades, dagdam ram tapos kung kaya palit ng HDD to SDD. Pero syempre magagamit mo pa rin naman yung HDD for storage.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 298
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
--AnonMask--

Trending Topics

Online now

Members online
464
Guests online
1,674
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top