🔒 Closed 14Mbps APN Ping 18ms

Status
Not open for further replies.

Fries

Forum Guru
Read before setup para masagot mga tanong

All Network, Need Any Promo

Wag kalimutan ON then OFF Airplane mode wait 10sec. ON Data para ma refresh signal



xx Password: gprs


x Nakuha ko lang sa YT Channel ni TechniquePH


Everyday kasi may new upload sya na Working APN sa Channel nya

Working saakin sana sainyo rin



APN sa lahat ng SIM

INTERNET BOOSTER

NEED PROMO

LOW PING

FAST SPEED SIGNAL


xx PAALALA: wag gagalawin MCC at MNC



xx Bearer:

Kapag LTE/4G or 5G signal ka piliin mo ay LTE

Kapag naman H+/3G/2G ka piliin mo Unspecified

Note: kapag lumilipat APN Unspecified mo nalang

 

Attachments

  • Screenshot_20200827-064327_Settings.webp
    Screenshot_20200827-064327_Settings.webp
    21.2 KB · Views: 35
  • Screenshot_20200827-064331_Settings.webp
    Screenshot_20200827-064331_Settings.webp
    25.7 KB · Views: 32
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 724
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
telpads420

Trending Topics

Online now

Members online
1,070
Guests online
2,049
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top