Ito ay para lang sa may mga ipvanish account. Maraming nagkalat dito sa forum. Search is the key lang mga ka-PHC.
Sa wakas napagana ko rin! Mga ka-phc another tutorial for IKEV2 SETUP for TU50.
May nauna na akong post para naman sa Nørd VPN yun.
Ito yun, https://phcorner.org/threads/ikev2-ipsec-setup-for-sun-tu50-NørdVPN-protonvpn-setup.913824/
Ito naman ay para sa IPVANISH vpn. Medyo magkaiba sila ng NørdVPN setup. Mas nagustuhan ko ito kasi may PH server.
Simulan na natin. Ito muna dapat mayroon kayo nito.
1. CA certificate, download here- You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. Strongswan vpn client, download it on playstore.
Kapag mayroon na kayo nyan, open strongswan client.
STEPS:
1. Kailangan natin import certificate. Click yung 3 dots sa upper right then select CA certificate. Then select import certificate. Tapos piliin yung downloaded CA certificate.
UPDATE:
Working kahit hindi naka-DNS ang server mga lods. Yung hostname lang sapat na.



Pagkatapos natin maimport ang certificate, pumunta na tayo sa setup. Click ADD VPN PROFILE. Gayahin lang ang setup ko then click save. Kailangan nyo muna i-DNS ang server IP address kasi di gagana kapag yung host o ip lang.


So yan lang mga ka-PHC. ENJOY!!!
Sa wakas napagana ko rin! Mga ka-phc another tutorial for IKEV2 SETUP for TU50.
May nauna na akong post para naman sa Nørd VPN yun.
Ito yun, https://phcorner.org/threads/ikev2-ipsec-setup-for-sun-tu50-NørdVPN-protonvpn-setup.913824/
Ito naman ay para sa IPVANISH vpn. Medyo magkaiba sila ng NørdVPN setup. Mas nagustuhan ko ito kasi may PH server.
Simulan na natin. Ito muna dapat mayroon kayo nito.
1. CA certificate, download here- You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. Strongswan vpn client, download it on playstore.
Kapag mayroon na kayo nyan, open strongswan client.
STEPS:
1. Kailangan natin import certificate. Click yung 3 dots sa upper right then select CA certificate. Then select import certificate. Tapos piliin yung downloaded CA certificate.
UPDATE:
Working kahit hindi naka-DNS ang server mga lods. Yung hostname lang sapat na.



Pagkatapos natin maimport ang certificate, pumunta na tayo sa setup. Click ADD VPN PROFILE. Gayahin lang ang setup ko then click save. Kailangan nyo muna i-DNS ang server IP address kasi di gagana kapag yung host o ip lang.


So yan lang mga ka-PHC. ENJOY!!!
