🔒 Closed 4.5G or LTE DATA! (Android Phone)

Status
Not open for further replies.
1st Step
- Punta ng settings ng phone nyo then Click nyo lang yung Region.

2nd Step
- Pag click nyo sa Region Hanapin nyo naman yung bansang Turkey 4.5G yung data nyo pag LTE naman is POLAND then okay nayun. Next

3rd Step
- Punta naman kayo sa Date and Time palitan nyo yung Philippines sa Manila then save nyo na then oks nayun open mo nalang data mo.



Feedback kayo pag gumana sa inyo. ENJOY 👌✌️
 
Oo wala magbabago, kasi pero region iba iba design ng systems, icons, app bar, iba iba ang bloatwares
 
Nagwork to sa oppo a3s ko but not sa samsung ko.
Performance wise, i don't see any difference though.
But thanks po sa pagshare! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Clairel123

Online now

Members online
699
Guests online
1,959
Total visitors
2,658

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top