🔒 Closed Pldt home fiber

Status
Not open for further replies.

Joshy24

Eternal Poster
Sa mga naka pldthomefiber Mga master, tanong ko lang nagpakabit kc internet pldtfiber ung 10mbps, pag speed test ko 10mbps din tlga download speed at upload 10mbps.pero pag sa downloading na 1.3mbps lang? Salamat.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 378
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Darkx

Trending Topics

Online now

Members online
880
Guests online
2,740
Total visitors
3,620

Forum statistics

Threads
2,320,833
Posts
29,208,245
Members
1,180,293
Latest member
jabenz08
Back
Top