❓ Help default apn smart pocket wif

Status
Not open for further replies.

khoyzz

Eternal Poster
inopen line ko po kasi yungglobe pocket wifi ko.. so ano po ba ilalagay ko dun sa apn settings. dahil smart sim napo kasi yung nakalagay. thanks po sa sasagot😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 338
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ThreadRipper

Trending Topics

Online now

Members online
984
Guests online
2,196
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top