🔒 Closed Cpu wont turn on

Status
Not open for further replies.

ImAlone

Forum Guru
Pa help mga boss pag in on ko ang cpu may tumutunog yung parang error kahit inantay ko kung kelan mawawala pero di paren....may problema po ba sa cpu ko? Pero mga boss parang yung tumutunog ay nanggagaling sa power source

Sana may makatulong sa problema ko🥺🙏
 
[XX='MysteryMan101, c: 217515, m: 1438788'][/XX]
Baka may na galaw lang ako nung linilinisan ko pero chinek ko ulit boss ang cpu sa power source nga yung nag bebeep....
 
bunutin mo un ram lods,linisin mo den put it back,kung dalawa ram,try mo muna isa if ayaw pa din try mo ulit un isa,if ayaw pa din hanap ka ng same ng ram mo na working and try mo ikabit sa cpu mo.
 
na linis mo na ba RAM ng PC mo?? kung nag on naman pc mo at naikot yung cpu fan try to clean ram
oo clean ram at kung may gpu ka remove mo muna
bunutin mo un ram lods,linisin mo den put it back,kung dalawa ram,try mo muna isa if ayaw pa din try mo ulit un isa,if ayaw pa din hanap ka ng same ng ram mo na working and try mo ikabit sa cpu mo.
Ok mga ser check ko mamaya btw salamat sa pag sagot😁
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 329
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ImAlone

Trending Topics

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,488
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,320,127
Posts
29,204,477
Members
1,180,391
Latest member
chriszane
Back
Top