❓ Help PLDT HOME FIBR 1699 25Mbps

Status
Not open for further replies.

dayxdreamer12

Eternal Poster
Hi ka PHC tanong ko lang po ilang days bago makabitan ng internet? nag apply kaso ako noong August 14 tapos pag ka bukas nag text yung pldt na pino process na daw nila pero hanggang ngayon wala padin Tumawag napo ako sa 171 para i follow up request ko pero wala padin po sainyo po ilang days po ba bago kayo makabitan?
 

Attachments

  • IMG_20200826_194246.webp
    IMG_20200826_194246.webp
    30.3 KB · Views: 22
2weeks samin.. Tapos iba pa ung magkakabit ng internet mismo.. Una ung mga lineman lang. Kkabit ng mga wire sa poste. Tapos kinabukasan naman ung magkakabit ng internet. After makabit bawal muna daw ioff hayaan lang.. May tatawag lang lung pde na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 464
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Joshy24

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,417
Total visitors
3,134

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,293
Members
1,180,309
Latest member
neppp28
Back
Top