❓ Help Patulong mga lods sa prepaid wifi zlt s10g

Status
Not open for further replies.

Exploring_79

Eternal Poster
Mga lods walang signal ung router kahit anung palit ng band. Nahcell id locking din ako wala pa din.
Anu kaya problem. Sa net monitor lite ung band nakalagay eh U_B1 siya. Yun kaya ang cause ng problem. Nasa province ako. Walang yung 4 na band eh. Ang meron lang yung U_B1 na band.
 

Attachments

  • Screenshot_20200826_164323_com.imo.android.imoim.webp
    Screenshot_20200826_164323_com.imo.android.imoim.webp
    31.4 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 247
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Exploring_79

Trending Topics

Online now

Members online
731
Guests online
2,454
Total visitors
3,185

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,293
Members
1,180,309
Latest member
neppp28
Back
Top