🗡️ Mobile Legends help po sa amazon prime

Status
Not open for further replies.

Rigo27

Honorary Poster
may bayad po ba talaga kapag nag start ng free trial sa amazon prime?
 

Attachments

  • Screenshot_2020-08-26-15-06-31-358_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2020-08-26-15-06-31-358_com.android.chrome.webp
    24.8 KB · Views: 19
  • IMG_20200826_150725.webp
    IMG_20200826_150725.webp
    54.5 KB · Views: 13
parang veverrify nila yan kung legit ung nilink na card babawasan nila ng $1, kasi pag walang laman card mahohold ung trial mo hangga madisable account mo
 
parang veverrify nila yan kung legit ung nilink na card babawasan nila ng $1, kasi pag walang laman card mahohold ung trial mo hangga madisable account mo
oh tingngal ko po yung card ko baka kumuha ng pera kapag tapos na trial lods
 
parang veverrify nila yan kung legit ung nilink na card babawasan nila ng $1, kasi pag walang laman card mahohold ung trial mo hangga madisable account mo
tsaka lods matanong lang pwede ba gamitin yung amazon prime.na yun para sa ibang acc? kahit na claim na sa main acc. ko kasi kaka try ko lang need ba i log out yung amazon prime sa main ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 291
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
sunstrife

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,208
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,113
Posts
29,198,896
Members
1,180,205
Latest member
hsikto
Back
Top