🔒 Closed HA TUNNEL pa rin

Status
Not open for further replies.

HitAndRunV2

Journeyman
Sa lahat ng VPN na natry ko. HA TUNNEL (No Load) talaga yung okay magbigay ng data kahit na nago-auto reconnect sya. Sana mga maging stable na to'.
 
For me lang ha? In terms of FAST CONNECTION, FAST RECONNECTION, BATTERY EFFICIENCY, Tsaka memory efficiency, Tunnelcat VPN ang the best, second si Socksip at third si HA TUNNEL.
 
Okay sana di Tunnel Cat kaso kada config nagiiba yung PORT parang hussle pa magedit ulit ng apn unlike HA TUNNEL import lang nothing more nothing less.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 275
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
HitAndRunV2

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top