🔒 Closed Let's Eat Guys

Status
Not open for further replies.

ICE Coffee

⭐⭐☕⭐⭐
di ko napansin mag 12:30 na pala, ahaha!! o sya tara kain tayo,

wag papalipas guys, lalo na yung mga nasa opisina jan tulad ko tara na kain na, lalong lalo na pala sa mga nasa computer shop jan, wag papalipas ui 🤣

sa mga nasa bahay naman, kain pong mabeauty 😁
 
[XX='copro14, c: 217606, m: 258459'][/XX] masama din yan sa bato at atay kasi sa alat niya. try mo rin mag delata paps tulad ng sardinas, cornedbeef etc. Mas mura pa ata iyun kesa tuyong isda.
 
[XX='copro14, c: 217619, m: 258459'][/XX] takeout ka na lang ng ulam o kaya gulay sa carinderya malapit sa inyo.
sana kaya ng budget mo paps para keep healthy ;)
 
[XX='arsenal1205, c: 217628, m: 1107779'][/XX]taga bundok ako paps walang karinderya dito hahahaha pero maraming gulay
 
[XX='copro14, c: 217689, m: 258459'][/XX]
gulay na lang ulamin mo paps tutal sa panahon ngayon kailangan malakas ang pangagatawan at resistensya. Kumain ng gulay! 😄
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 257
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
pave_14

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top