🔒 Closed Paano ba manligaw

Status
Not open for further replies.
Spend time mag invest Ka Ng effort
Napapansin Naman Ng babae yon Kung nafefeel nilang extra special sila sayo hahahah kahit walang flower or chocolate Yan basta may time and effort Ka tapos care libre mo din minsan 😂
 
Tanungin mu muna kung gusto ka. Kung ayaw nya tutukan mu nang patalim.. guarantee yan big yes yan...legit🤣
 
Hahahaha ligawan mo ts kung gusto mo talaga ang tao. Pakita mo lang to the best of your ability na sincere ka, I think okay na yun. Time, sincerity and effort yan ang tinitignan naming mga girls. Syempre minsan regaluhan mo rin like flowers, chocs or anything para maramdaman din naming nagiinvest ka samin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 448
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
WhiteLancelot

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
1,960
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top