🗡️ Mobile Legends Codashop Refund?

Status
Not open for further replies.

Erudite_PHC_Leo

Forum Guru
Guys pede paba marefund yung narecharge na diamonds sa ML thru codashop?
Nagrecharge kc ako para sana sa KOF event perp tapos na pala ang stamp exchange..
If di po pede sa mga mababait jan bilhin niu nlng 224 diamonds ko thru gift skin or items..
Screenshot_2020-08-25-21-05-56-95_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.jpg
Screenshot_2020-08-25-21-08-02-62_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.jpg
Screenshot_2020-08-25-21-06-56-59_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 4K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
sunstrife

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,208
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,113
Posts
29,198,896
Members
1,180,205
Latest member
hsikto
Back
Top