S Syntax_Error4 Forum Veteran Aug 26, 2020 #1 Kunting trivia lang about ni TU50. The picture says it all. Buklatin mo
TS TS S Syntax_Error4 Forum Veteran Aug 26, 2020 #8 Sge try mu lang pre if gagana sayu. Balikan moko dito pre para feedback
M moonlightK Elite Aug 26, 2020 #9 dipo kasi ako naka sun, binabackup ko po mga nakikita ko para pag gumamit ako ulit eh itatry ko, willing ka bang maghintay ng mahabang panahon?
dipo kasi ako naka sun, binabackup ko po mga nakikita ko para pag gumamit ako ulit eh itatry ko, willing ka bang maghintay ng mahabang panahon?
M moonlightK Elite Aug 26, 2020 #11 pag nahintay mo ang feedback ko, ikaw na ang nararapat para sa matamis kong feedback haha
B Best-of-Me Honorary Poster Aug 26, 2020 #15 Ano po meron sa bagong payload sa sun mga lods??? No blocking poba sya??
G GWAPO freenet TV インドのトムクルーズ 😎 Aug 26, 2020 #16 papi naka proxy remote ka tama ba ? masusi mu naba na check kong di yan bUg or na DNS !
G GWAPO freenet TV インドのトムクルーズ 😎 Aug 26, 2020 #17 di kasi nagana un timpla Unless dahil jan sa proxy papi Lab hehe morning all
TS TS S Syntax_Error4 Forum Veteran Aug 26, 2020 #18 Si rp ang nag dala nyan papi. At hindi naka dns yung rp nayan
B borokot Elite Aug 26, 2020 #20 kahit ano rp na working sa apn gagana kahit ano payload Click to expand...