🔒 Closed Ayaw mag play sa YôùTùbé, pero nakakaview ng comments

Status
Not open for further replies.

Nee Min Ho

Established
Help po

Tanong ko lang, ano po kaya problem hindi ako maka nuod sa yt gamit ang sheltunnel at socksip, pero pag click ko sa yt lumalabas naman yung mga recommend na video, pag click ko ayaw mag play puro loading lang po. Pero yung mga comments naviview ko naman.

Sa browse din po ayaw.

Pero gumagana sa fb

Ano kayang prob?

Pag injector po pala using TU50 okay naman si yt

Kaso syempre di pwede magbabad don kasi mabablock🙁🙁
 
basta pag nakahanap la ng config ,import mo then save, tapos sa main page ng shelltun, pindot mo yung 3 dots upper right tapos vpn settings then enable mo lang yung ssh compression, tapos disable mo yung iba
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 567
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
moonlightK

Trending Topics

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,829
Total visitors
5,211

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top