🔒 Closed PLDT 30MBPS PLAN TO 5MPBS

Status
Not open for further replies.

Rico040404

Enthusiast
Need help mga lods . PLEASE
Bakit kaya hanggang 5mbs lang nakukuha kong speed sa 30mbs na plan na pinagkabitan ko .
Nakikabit kase ako sa kapitbahay namin na nagpakabit ng PLDT . Mga 100 meters yung haba ng Lan cable . And gamit ko is 936 modem
Can someone explain to me kung Baket ? Please
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 346
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Rico040404

Trending Topics

Online now

Members online
734
Guests online
2,491
Total visitors
3,225

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,293
Members
1,180,309
Latest member
neppp28
Back
Top