🔒 Closed May speed throttling ba pldt pag nga to torrent?

Status
Not open for further replies.
May kinalaman si vpn dyan kasi kung mabagl yung vpn server mabagal din yan kaso kadalasan mabilis naman.

Btw hindi lang yung vpn yung basehan dyan.

kailangan mong iconsider yung peers at seeds. katulad po nung nasa taas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
731
Guests online
2,454
Total visitors
3,185

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,293
Members
1,180,309
Latest member
neppp28
Back
Top