🗡️ Mobile Legends Mobile legends

Status
Not open for further replies.

Among Us

Honorary Poster
Sa mga mababait at mayaman jan..baka pwede naman po makahinge ng 100 dias pang draw lang sa kof para makakuha epic skin😔🙏Mahirap lang kasi ako..Salamat in advance po.
Okay lang mabash.matrashtalk.mapahiya.😌
68253033(3088)
 
Actually, di mo naman kailangan ng skin. Akin nga puro free skin lang minsan no skin pa tas nagugulat sila sa laro ko hahahaha. Weird lang kasi nila na porket wala kang skin, mahina ka na hahaha Kaya ayun shookt sila kapag natatalo ko hahaha Season 1 player here. ♥️
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 244
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
fuzzywubby

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,229
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top