🔒 Closed Guys patulong naman sa problem ng modem ko!

Status
Not open for further replies.

Joshua0821

Established
Bumili ako ng antenna recently (mimo panel 2x9dbi) bumilis ung signal ng modem at laging pabago-bago ung cell id nya, nakaset ung modem sa band 3. Then last friday bigla nalng isang cell id nalng ang nadedetect nya at congested pa. Ung net monitor lite and cellular-z isa na lng din and na-dedetect na cell site na dati ay apat ang nadedetect, ano kayang problema nito, salamat sasagot!
 

Attachments

  • 3976BC92-89D2-4FDC-B586-1084FBDFC203.webp
    3976BC92-89D2-4FDC-B586-1084FBDFC203.webp
    203.4 KB · Views: 18
  • 83C30768-30B4-4C85-B58B-4E6A943516A0.jpeg
    83C30768-30B4-4C85-B58B-4E6A943516A0.jpeg
    58.4 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 276
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Joshua0821

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,117
Total visitors
3,276

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top