❓ Help Prepaid Wifi sim

Status
Not open for further replies.

jdhr09

Fanatic
Hello mga lods nagbili kasi ako sa laazaada ng LTE openline 4G Modem/Router. OK naman speeds nya kaso ang problem ko is yung sim na gagamitin.
Ang meron lang ako dito, at accessible sa mga nearby stores, ay prepaid sims.

My question is ano kaya pinaka sulit na sim at load para dito? Gusto ko sana mataas ang data allocation (100GB more or less) kasi apat ang gagamit.
Or baka po may alam kayo kung saan nabili ng prepaid wifi sim ng globe o pldt, and if possible ba na ilagay ko yun sa modem ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 352
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Hershey

Trending Topics

Online now

Members online
734
Guests online
2,491
Total visitors
3,225

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,293
Members
1,180,309
Latest member
neppp28
Back
Top