❓ Help random question lqng hehe about sa jollibee hotdog

Status
Not open for further replies.

PHC- DarkSpade

Forum Veteran
baka po may nakapag work na dito sa jollibee, ano po kayang brand gamit ng jollibee sa jolly hotdog nila? pls sana amy seryosong sumagot hehehe Godbless po
 
Sarili nilang gawa yun. May mga commissaries sila. Pinakamalaki yung nasa industrial park sa Canlubang sa Calamba. Closest na sagot sa tanong mo na brand name ay Zenith Foods Corporation kasi sila nag-operate ng mga commissaries na parent corporation ay Jollibee din. IE dati doon yung college friend ko kaya alam ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 6K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC- DarkSpade

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,132
Total visitors
3,296

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top