🗡️ Mobile Legends Lag ba ml ngayon?

Status
Not open for further replies.

Falln

Forum Veteran
Lag ba ml ngayon or sakin Lang? Di ko Alam Kung Yung net namin may problema or ml eh. Kanina kase nahulog ung router ng Converge namin tapos nahugot ung fiber optic pero di Naman nawalan ng signal tapos nag speed test ako medyo tumaas jitter at packet loss nya kanina pero ngayon umayos naman. Nagrered ping ako sa ml dati hindi naman masyado pagkalaglag Lang tlga ng router bwisit na pusa
 

Attachments

  • Screenshot_2020-08-24-22-35-08-31_79d0ff8f9752a3fc32487e6d62330a6a.webp
    Screenshot_2020-08-24-22-35-08-31_79d0ff8f9752a3fc32487e6d62330a6a.webp
    42.3 KB · Views: 21
ma lag talaga. kanina pawala wala net ni converge. naka converge rin kami.
nasa internet yan wala sa ML ang probkema brod. lag rin ako. palagi recconeting pag nag lalaro ako. 6 straight lose steak
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 325
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Erwun

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,229
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top