🔒 Closed Need po ng internet for online class sa pc

Status
Not open for further replies.
yun lng, di kasi ako gumagamit nung no load. as per comments, not stable...
may injector for pc. di ko lang alam yunf socksip.
basa ka na lang, hehe...
gamit ko sa pc is open vpn
 
Kung sa videocall mo gagamitin putol putol yang signal mo lalo na auto rexon lang siya kahit anong vpn gamitin mo same lang ng result may putol parin mag load ka na lang 50 lang naman extend mo for 15days gosurfbe34
 
Kung video call di talaga pwede ang noload pero kung stream lang pwede yang noload sayo pati downloads pm ka sakin ts kung interested ka bigyan kita ng config na gamit ko for svl..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 408
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Chillaxxx

Online now

Members online
1,258
Guests online
2,025
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top