🔒 Closed Kailan po kaya ako magkabill. Help pleaseee

Status
Not open for further replies.

Zusia

Honorary Poster
Hello nga ka phc, may tatanong lang po ako, nakabitan po ako ng converge noong August 12, kailan po kaya ako magkakaron ng paunang bill. Sa sept 12 po ba or this upcoming end of the month? Please po. I tried using google po pero diko talaga magets. Thank you mga kaphc. Loveyouall
 
Para lang yang sahod , Cut off 5 days before payroll
August 12 ka ,bali makaka tanggap ka ng bill august 12 to september 5 ,if 10 yong date ng pagbayad
,
if month end naman ,dapat bukas meron na , 25 bukas cutoff , so august12 to august 25 lang billing mo para mabayadan mo sa 30
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 290
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Chuckedoll

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
2,385
Total visitors
3,052

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top