🔒 Closed Sarah Balabagan reveals Arnold Clavio fathered her firstborn

Status
Not open for further replies.
Hahahahaha! Bantay-salakay pala si Igan. Ang tanong lang ano kaya intensyon ni Sarah B. at bigla na lang siya nag-vlog ng ganyan? Mukha namang hindi s'ya magkakaso ng child abuse kasi nakachak siya ni Igan nung minor pa lang siya tapos gurang na yung bata para hingan ng child support.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Hahahahaha! Bantay-salakay pala si Igan. Ang tanong lang ano kaya intensyon ni Sarah B. at bigla na lang siya nag-vlog ng ganyan? Mukha namang hindi s'ya magkakaso ng child abuse kasi nakachak siya ni Igan nung minor pa lang siya tapos gurang na yung bata para hingan ng child support.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Mukha ngang maabswelto si fckboy... Kaya pala etong si kolokoy sa mga shows nya sa GMA pag may magandang host / guest na kasama ganda ng ngiti ni Arn Arn Hahahaha babakla bakla style yun pla manunuba ang peg ng lolo nyo.. Hahahahaha :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 551
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Frustrated Burger

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,110
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top