🗡️ Mobile Legends How much kaya kung ibebenta ko to?🤔

Status
Not open for further replies.

Need

Elite
Hello po mga ka PHC ask ko lang po kung magkano kaya kung bebenta ko tong mobile legends account ko. please respect lang at sana serious rin sagot nyo. gipit na gipit na pamilya ko sa covid.😅

Screenshot_20200824_115225.jpgScreenshot_20200824_115213.jpgScreenshot_20200824_115305.jpgScreenshot_20200824_115315.jpgScreenshot_20200824_115320.jpgScreenshot_20200824_115324.jpg
Screenshot_20200824_173146.jpg
Screenshot_20200824_173203.jpgScreenshot_20200824_173208.jpg
Isyu: 5k matches overall pero 48.80% Winrate
 
Ano ba main hero mo pag mataas winrate sigurado may bibili nyan na parehas kayo ng main yung smurf ko binili ng 500 300matches peeo winrate ng main ko 80% tapos 200matches
 
Skin ang basihan ng price ng account. Sobrang baba ng bentahan ng account sa ML, siguro around 200-300 lang yan kung may epic skin ka na dalawa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Brainless

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,347
Total visitors
3,546

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top