🗡️ Mobile Legends mga idol.pano kaya magpalit ng account?

Status
Not open for further replies.

marklorenzoabellar

Forum Veteran
Gumawa ako ng bagong account via gmail.nakalog in sa ml.ang nangyari.nag switch account ako para silipin ko yung main ko na facebook ang gamit ko.pagkatapos e ibabalik ko na ulit sana sa gmail yung account kaso pag kiniclick ko yung switch sa gmail.ayaw na mag log in.ano kaya solusyon doon?yung gmail account ko kasi sana gagamitin ko.
 
kaso un ang ginagamit ko.di sya ma log out eh.pati yung s fb ayaw din ma log out.di ko lang kasi sure kung dito lang sa laptop ko ayaw magpalit e.baka ok sa cp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 256
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
marklorenzoabellar

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,342
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top