🔒 Closed Globe trick

Status
Not open for further replies.
Ahaha salamat sa mga nagreps. Kulang sa info pala ako. Nasa province pala kami, hirap signal. We're using Globe at home so yung sim niya pang prepaid wifi. Ang alam ko lng na promo niya is yung mga Gosurf. Registered kami sa Gosurf999. So ayun po, 6 kami nagamit. 70 gb ubos in 1 week, takaw namin 😆
 
What I'm thinking is baka may VPN na pwede ko gamitin para kahit na ubos na MB, pwede pa din ako magsurf kasi 1 month naman expiration
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 782
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Arjaygadiano

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,576
Total visitors
3,758

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top