🗡️ Mobile Legends Mobile legends ranking

Status
Not open for further replies.

Pewpew

Established
Mga sir pano ba tlaga gumana rankings sa MLBB meron kase ako world rank miya 3600 pagtingin ko sa street rank ng province wala man lng nakalagay pero sa junior no. 2 ako ..tapos nakalagay din top 1 local rank nakakalito eh
 

Attachments

  • Screenshot_20200824-053626_Mobile Legends Bang Bang.webp
    Screenshot_20200824-053626_Mobile Legends Bang Bang.webp
    104.2 KB · Views: 17
  • Screenshot_20200824-053654_Mobile Legends Bang Bang.webp
    Screenshot_20200824-053654_Mobile Legends Bang Bang.webp
    92.5 KB · Views: 12
Mag kaiba ang sa leader board saka street rank paps
Sa street rank pag natalo ka may minus sa points mo, ewan ko lang sa leader board
 
Sa leaderboard kung gusto mo pataasin hero power mo lalaro ka ng rank di ko pang alam kung may minus din sa points pag natalo ka
Ganun din sa street rank pero pag natalo ka may minus points
Saken sa khufra ko yung points ko sa leaderboard 2500+ tapos sa street rank 3800+ na
 
Sa leaderboard kung gusto mo pataasin hero power mo lalaro ka ng rank di ko pang alam kung may minus din sa points pag natalo ka
Ganun din sa street rank pero pag natalo ka may minus points
Saken sa khufra ko yung points ko sa leaderboard 2500+ tapos sa street rank 3800+ na
ano ranking mo sa world rank paps?yung hero khufra
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 699
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Nmjune23

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,229
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top