Mga boss bka may alam kayo abt dto...play kasi ako ng kritika white nights sa android kaso ung xmode na dedetect na lumalabas xigncode häçk detected...salamat po in advance...
yong xincode na sinasabi mo ay my detect sa ibang application yan kasi nag lalaru ako ng avabel nag kaganyan din hnd na maalis yan kung meron siya ma detect na iba n application try mo hanapin mga yon o kaya mga booster na gamit mo kasi inalis ko mga yan para mawala ang xincode ang xincode kasi ai para sa mandaraya na gamers gaya ng laru natin n morpg
Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.