🔒 Closed Xigncode häçk detected

Status
Not open for further replies.

jasJUICY

Eternal Poster
Mga boss bka may alam kayo abt dto...play kasi ako ng kritika white nights sa android kaso ung xmode na dedetect na lumalabas xigncode häçk detected...salamat po in advance...
 
yong xincode na sinasabi mo ay my detect sa ibang application yan kasi nag lalaru ako ng avabel nag kaganyan din hnd na maalis yan kung meron siya ma detect na iba n application try mo hanapin mga yon o kaya mga booster na gamit mo kasi inalis ko mga yan para mawala ang xincode ang xincode kasi ai para sa mandaraya na gamers gaya ng laru natin n morpg
 
Dear jas AXIE,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,979
Total visitors
4,161

Forum statistics

Threads
2,316,745
Posts
29,187,931
Members
1,182,055
Latest member
Nakinaki0909
Back
Top