❓ Help Payload Sites

Status
Not open for further replies.

NOLIFE_

Forum Expert
Tanong ko lang guys, paano ba nalalaman kung pwede gawing payload yung site? sa status code po ba o may ibang palatandaan? nag check ako sa noload kanina di connected sa vpn pero may mga sites na gumagana at diniderect ako sa homepage ng site na yun, top 10000 sites yata yun tapos marami ding nagresponse
status 200,301,302,403,500 ganun?

wala talaga akong alam sa ganito,pero ngayung may laptop na ko gusto ko sana matuto, di kasi ako marunong magtimpla kaya di ko matest, pag ssl naman ginamit ko connection established lang sya, may pagasa po ba yun?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 302
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
NOLIFE_

Trending Topics

Online now

Members online
672
Guests online
2,377
Total visitors
3,049

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top