🔒 Closed School wifi restriction question

Status
Not open for further replies.

Martin Mystery

Eternal Poster
Screenshot_20200823_204748_com.google.android.YôùTùbé.webpScreenshot_20200823_204754_com.google.android.YôùTùbé.webpScreenshot_20200823_204800_com.google.android.YôùTùbé.webpScreenshot_20200823_204807_com.google.android.YôùTùbé.webp

So yun nga i was browsing sa youtube then napunta ako sa comment section tapos may nakita akong nagaaway (joke) hahaha information na nakaagaw ng pansin what if yung wifi ng eskwela ay may restriction gaya ng sinabi ni Ultimate Warrior F, hindi na nga ba magagamit ang VPN?

Yung lang ang katanungan ko mga boss
 
Magreply ka sa comment paps, "b0b* kaba? Mas wala kang alam, even if blacklisted yan yung site kahit anong level isp pa yan or local network lang as long as hindi nila na-blacklist yung vpn ip address' gagana yan. Di mo nga ata alam kung ano yung https eh, ano nalang kapag vpn na" hahahaha reply mo yan na triggered ako sa kanya
 
[XX='NOLIFE_, c: 206111, m: 595090'][/XX] Virtual private network na nga meaning ng vpn akala niya makakita parin yung isp's sa ginagawa ng mga tao na nakaconnect sa vpn hahahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 373
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Dattebayo

Trending Topics

Online now

Members online
679
Guests online
2,375
Total visitors
3,054

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top