🔒 Closed iPhone 6 DFU Mode not Detected Even Though Parts are newly bought and Original

Status
Not open for further replies.

jaworzkie23

Established
Guys!

Sana po may makakatulog sakin kung hardware lang ba problema ko or software lang. Kasi kung software lang, hahanapan ko paraan sa Youtube,. Pero kung sa hardware na talaga, pupunta na ako sa technician kong kaibigan.

Please help...............
 
check mo muna ung Lightning USB Cord na ginamit mo baka mumurahin lang
orig din po bossing...nagtataka talaga ako eh bakiut ganito..meron kasi iphone 6 pamangkin ko tapos iphone 6s tita triny ko talaga sa kanila wala eh...working na working po usb cord cable ko tsaka itunes...hardware bato boss?
 
na FIXED na po pala mga SIR ^^ U2 I.C pala sira hehehe buti nalang kaibigan ko techni ^^ 2,800 pesos repair U2 I.C eh pero sa kanya 500 pesos lang ^^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 259
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jaworzkie23

Trending Topics

Online now

Members online
859
Guests online
2,444
Total visitors
3,303

Forum statistics

Threads
2,318,525
Posts
29,196,181
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top