🔒 Closed | 8-23-20 | OVPN | SGDO GAMING SERVER |🇸🇬| SUN TU/CTC/FLIP | GIGASTORIES | GTM WNP PROMO |

Status
Not open for further replies.
tnx barts keep sharing
Maraming salamat na naman bossing
tnx bos barts
Lods iamBARTX, di ko na po mapagan yung L2TP mo using TU promo. Pahelp po. Thanks.
l2tp san? sa panel?
Salamat sa pagshare
Salamat po
welcome din
auto failed sa pc
baka naman kasi di mo inalis yung user at pass sa loob ng config bago mi inimport sa apps mo sa pc.
 
[XX='02 MO, c: 232791, m: 1005772'][/XX] matik na yun sa android at ios, pero sa pc at modem di yun pwede. need imanual ilagay ang user at password.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 436
    Replies
  • 13K
    Views
  • 281
    Participants
Last reply from:
leeMosco

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,018
Total visitors
3,209

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top