❓ Help PLDT two bar signal HELP PO

Status
Not open for further replies.

tytrackeu

Forum Guru
Hello po. Ask ko lang po kung may paraan para bumilis connection ko at di magdisconnect yung wifi. Tinry ko po kasing lumabas sa bahay namin may kubo kasi kami bale malayo sa router namin, bale dalawang bar lang po nasasagap ng phone ko oppo a5s. Connected naman pero pawala wala at mabagal pero sa ate at kuya ko okay naman kahit dalawa lang bar ng wifi nila. Sana po matulungan niyo ko. Thank you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 308
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
NiarB31

Trending Topics

Online now

Members online
672
Guests online
2,377
Total visitors
3,049

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top